VINHOMES GIẢNG VÕ GALLERY & VINHOMES NGUYỄN TRÃI SMART CITY DỰ ÁN NÀO SẼ RA TRƯỚC?

Trong thời gian gần đây trong giới đầu tư BĐS cao cấp đang rộ lên thông tin về 2 dự án mới có vị trí tốt và đồn thổi về những thiết kế cực đẹp về khuôn viên cũng như căn hộ của Vingroup sắp trình làng đó là:

  1. Vinhomes Smart City khu này hình như là nhà thông mình ở Nguyễn Trãi gần Royal
  2. Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án trong trung tâm nội đô gần hồ tại Triển lãm Giảng Võ cũ


Nhưng theo thông tin chi tiết và chính thức thì CĐT của 2 dự án trên chưa ấn định ngày mở bán và ra mắt dự án. Hơn thế nữa về tính chất pháp lý thì đây là 2 dự án mang thương hiệu Vinhomes nhưng sẽ là 2 CĐT khác nhau. Các thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu cụ thể hơn về các dự án trên, mời mọi người tham khảo!

VINHOMES GALLERY ( VINHOMES GIẢNG VÕ )


Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh
Đơn vị phân phối và quản lý: dự kiến là Vinhomes
Tên dự án: Vinhomes Gallery ( tên gọi chưa chính thức )
Vị trí dự án: 148 Giảng Võ
Đơn vị thi công: Contecon ( chưa chính thức )
Đơn vị ngân hàng hỗ trợ vay vốn và cấp chứng thư bảo lãnh: chưa cập nhật

Tổng quan dự án:
- Tên gọi của dự án Giảng VõVinhomes Gallery ( Vinhomes Giảng Võ ) bắt nguồn từ vị trí của dự án trước đây là Cung triển lãm Giảng Võ nơi diễn ra nhiều hoạt động mang tính chất văn nghệ, giải trí và triển lãm với mục đích quảng cáo, truyền bá thông tin như một thư viện sống. Dự án sẽ bao gồm các tòa nhà nằm bao quanh khu đất chạy theo trục đường Giảng Võ đến hồ Giảng Võ và ra đường Ngọc Khánh. Trường học sẽ nằm ở giữa và mặt tiền là đường Ngọc Khánh



- Diện tích: Khoảng 7,8ha
- Số tòa chung cư: Dự kiến 10 tòa
- Độ cao 1 tòa khoảng 35 tầng trở lên và dưới 50 tầng
- Tiện ích với vị trí địa lý có thể nói là vô cùng đắc địa trong thời điểm hiện tại. Ngay trong trung tâm thủ đô, sát dự án là Hồ Giảng Võ thuận tiện cho việc di chuyển vào phố cổ, có trường học, bệnh viện, cảnh quan ngay trong nội khu đô thị
- Lợi thế vị trí dự án Vinhomes Giảng Võ ( Vinhomes Gallery ) là không phải di chuyển xa vì đã nằm trong trung tâm, có tiện ích đầy đủ gần như không phải ra ngoài. Gần hồ giá trị của BĐS và đặc biệt là giá trị không gian sống được tăng lên nhiều lần. Thuận tiện di chuyển sang các trục đường chính

VINHOMES SMART CITY ( VINHOMES NGUYỄN TRÃI - VINHOMES CAO XÀ LÁ )



Chủ đầu tư: Vinhomes
Là đơn vị trực tiếp quản lý và phân phối qua đại lý bán hàng
Tên dự án: Vinhomes Smart City ( tên gọi chưa chính thức )
Vị trí dự án: 233 - 235 Nguyễn Trãi
Đơn vị thi công: Contecon ( chưa chính thức )
Đơn vị ngân hàng hỗ trợ vay vốn và cấp chứng thư bảo lãnh: dự kiến là Teckcombank 

Tổng quan dự án:
- Tên gọi của dự án hiện tại đang mang tên chưa chính thức là Vinhomes Smart City, và mọi người vẫn đang quen gọi là Vinhomes Cao xà lá hoặc là Vinhomes Nguyễn Trãi do vị trí dự án nằm trên đường Nguyễn Trãi và thuộc phần đất cũ của 3 công ty là Cao Xu - Thuốc Lá - Xà Phòng. Tổng thể dự án bao gồm các tòa nhà xung quanh dự án tạo hình vòng cung với 4 tòa nằm sát với trục đường Nguyễn Trãi, các tiện ích nằm ở giữa cùng với trung tâm là Trường học Vinshool.

- Diện tích: khoảng 11,8ha
- Số tòa chung cư là 10 tòa
- Tiện ích bao gồm cảnh quan cây xanh, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện Vinmec và Trường học Vinshool.
- Lợi thế vị trí dự án Vinhomes Smart City ( Vinhomes Nguyễn Trãi - Vinhomes Cao Xà Lá ) nằm trên trục đường Nguyễn Trãi sẽ thuận lợi cho các cư dân ở gần đó khi mua về đây sinh sống và đặc biệt là cư dân Vinhomes Royal City sẽ là lượng khách hàng rất lớn sẽ chuyển sang vì đây là khu đô thị thông minh mới sau Park Hill Premium tại Vinhomes Times city.

Vậy đó là những thông tin cơ bản về dự án Giảng Võ mang tên Vinhomes Gallery ( Vinhomes Giảng Võ ) và dự án Vinhomes Nguyễn Trãi với tên gọi chưa chính thức Vinhomes Smart City  ( Vinhomes Cao Xà Lá ).

Về thời gian mở bán hiện tại dự án Vinhomes Smart City chưa có lịch nhưng sẽ sớm mở bán do dự án Vinhomes Sky Lake cũng đã bán gần hết và đang chuẩn vị ra mắt Sky Villa - Shophouse - Penhouse. Còn thời gian dự kiến mở bán của Vinhomes Gallery Giảng Võ là tháng 5 nhưng thực tế sẽ lâu hơn vì dự án Vinhomes D'Capitale của CĐT Tân Hoàng Minh muốn bán đến căn hộ cuối cùng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án, hãy chia sẻ để nhiều người nhận được thông tin hữu ích này từ bạn. Để nhận đầy đủ thông tin xin quý khách vui lòng đăng ký thông tin vào biểu mẫu bên dưới hoặc tại góc phải của website. Xin cảm ơn!

Phụ trách kinh doanh dự án BĐS Vinhomes.
Vương Duy Bình.
Tel: 0933.01.88.33 / 0989.268.933
Email: duybinhvuong@gmail.com

TIN TỨC MỚI NHẤT